กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว ไอลิงค์แบบประกันไฮบริดความคุ้มครองที่เหนือกว่า

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัว ไอลิงค์แบบประกันไฮบริดความคุ้มครองที่เหนือกว่า

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแบบประกัน“ไอลิงค์” (iLink) แบบประกันไฮบริด (ประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิตลิงค์) ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ง่าย ครบ จบในกรมธรรม์เดียว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนหลังเกษียณ การวางแผนด้านสุขภาพระยะยาว การวางแผนการศึกษาบุตร หรือ เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ในการมีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันผู้คนมีความตื่นตัวเรื่องการดูแลตนเอง ครอบครัว และการเตรียมความพร้อมทางการเงิน เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน รวมทั้งมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประกันชีวิตควบการลงทุนมากขึ้น โดยเห็นได้จากภาพรวมของธุรกิจประกันชีวิตใน 4 เดือนแรกของปีนี้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ได้รับความนิยม และมีการเติบโตสูง คือ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Investment Linked Product) โดยเบี้ยประกันภัยรับปีแรก ใน 4 เดือนแรกของปี 2564 เติบโตสูงถึงร้อยละ 130* (เทียบกับการเติบโตใน 4 เดือนแรก ของปี 2563) ทั้งนี้เบี้ยประกันภัยรับปีแรกของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิตก็มีอัตราการเติบโตสูงเช่นเดียวกันโดยเพิ่มขึ้นเกือบร้อยละ 200 ซึ่งสอดรับกับแผนการขยายตัวของบริษัทฯ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักที่มุ่งเน้นการประกันที่ให้ความคุ้มครอง การประกันสุขภาพ และการเพิ่มความมั่งคั่งจากการลงทุน โดยแบบประกัน “ไอลิงค์” (iLink) เป็น แบบประกันไฮบริด ที่ให้ความคุ้มครองที่โดดเด่นและแตกต่างจากประกันชีวิตควบการลงทุนทั่วไปในตลาด ทั้งด้านความคุ้มครอง และผลตอบแทน** ซึ่งแบบประกัน “ไอลิงค์” (iLink) เป็นแบบประกันที่มีความยืดหยุ่น ลูกค้าสามารถเลือก หรือปรับเปลี่ยนความคุ้มครองได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ รวมทั้งยังมีส่วนของการลงทุนที่เข้ามา เพิ่มผลประโยชน์ของกรมธรรม์ให้เติบโตตามสินทรัพย์ หรือเงินลงทุนที่ลูกค้าได้เลือกลงทุนไป”

“แบบประกัน “ไอลิงค์” (iLink) ถูกออกแบบมา เพื่อช่วยวางแผนการเงินระยะยาวที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถปรับเปลี่ยนไปได้ตามจังหวะและสถานการณ์ต่าง ๆ ตลอดช่วงชีวิต และมีจุดเด่น อาทิ 

• จำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด 280 เท่า***

• ให้ผลประโยชน์สูงสุด 3 ต่อ สำหรับกรณีเสียชีวิต ต่อที่ 1 : มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุน (มูลค่าของหน่วยลงทุนที่บริษัทฯดำเนินการขายหลังได้รับเอกสารครบถ้วน) ต่อที่ 2 : จำนวนเงินเอาประกัน และ ต่อที่ 3 : เงินพิเศษ 5% ของมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนของเบี้ยประกันภัยหลักเพื่อความคุ้มครอง

• สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง (CriticalLink UDR) ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และคุ้มครองยาวๆ ถึงอายุ 85 ปี

• สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (TPDLink UDR) คุ้มครองยาวๆ ถึงอายุ 80 ปี

นอกจากแบบประกัน “ไอลิงค์” (iLink) จะมุ่งเน้นการให้ความคุ้มครองชีวิตที่สูงและหลากหลาย ช่วยลดความเสี่ยงจากการสูญเสียทางการเงินต่างๆ โดยไม่จำกัดแค่กรณีการสูญเสียชีวิตเพียงอย่างเดียว ยังรวมถึงความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มเติมได้ จากสัญญาเพิ่มเติมแบบชำระค่าการประกันภัยโดยการขายคืนหน่วยลงทุน (Unit Deducting Rider) หรือที่เรียกกันว่าสัญญาเพิ่มเติมแบบ UDR ที่มีทั้งความคุ้มครองโรคร้ายแรง (CriticalLink UDR) และความคุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (TPDLink UDR) มาช่วยเสริมให้แบบประกัน ไอลิงค์ (iLink) มีความคุ้มครองที่ลงตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งสามารถเพิ่มเบี้ยประกันภัยเพื่อการลงทุนเพิ่มเติมพิเศษได้ตั้งแต่วันแรกที่ทำประกัน เพื่อช่วยในการวางแผนและการบริหารทางการเงินอย่างยั่งยืน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ “แบบประกัน “ไอลิงค์” (iLink) สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th/ilink-udr

Link VDO: https://youtu.be/1788eXtg-Pc

ข่าวเกี่ยวข้อง