กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมแบ่งปันความเป็นองค์กรแห่งความเท่าเทียม ในงาน AustCham Thailand Celebrating Leadership Gala Dinner

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมแบ่งปันความเป็นองค์กรแห่งความเท่าเทียม ในงาน AustCham Thailand Celebrating Leadership Gala Dinner

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนกลาง) เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้บรรยายพิเศษ ภายใต้หัวข้อ “In an age where leadership hold significance” ในงานAustCham Thailand Celebrating Leadership Gala Dinner ที่จัดขึ้นโดยหอการค้าออสเตรเลีย ณแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ได้ให้มุมมองและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับ 'Inclusive leadership' ผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรแห่งความเท่าเทียม ผ่าน 3 หัวข้อหลัก ได้แก่ 1. Walking the Talk 2. All Voices Matter และ 3. Game Changer โดยบริษัทฯ เน้นเรื่องของความเท่าเทียมและความหลากหลาย หรือInclusion & Diversity ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างทางด้านเชื้อชาติ ศาสนา เพศสภาพ หรือความแตกต่างทางด้านร่างกาย และสนับสนุนให้ทุกคน Be Yourself At Work รวมถึงการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของพนักงาน ส่งเสริมความเท่าเทียม และส่งเสริมการสร้างสรรค์ รวมถึงการรับฟังเสียงของพนักงาน โดยบริษัทฯ พร้อมสนับสนุนทุกการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้พนักงานสามารถดึงศักยภาพของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมดีๆ หรือผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของบริษัทฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th 

ข่าวเกี่ยวข้อง