กิจกรรม 80 ปี ไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต 8.0 Miles Challenge

กิจกรรม 80 ปี ไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต 8.0 Miles Challenge

ไทยประกันชีวิต จับมือ Thai Run จัดกิจกรรม “80 ปี ไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต 8.0 Miles Challenge” มุ่งส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดีผ่านการวิ่งแบบ Virtual Run สะสมระยะทางให้ครบ 8 ไมล์ตลอดปี2565 รายได้จากการสมัครส่วนหนึ่งสมทบโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ    เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เป็นค่าใช้จ่ายผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

นางดวงเดือน  คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (Thai Life Insurance : TLI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดมุ่งสู่การเป็น “ทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคล” พร้อมมุ่งส่งเสริมการดูแลสุขภาพให้กับคนไทย ผ่านการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ บนแนวคิดการส่งเสริมสุขภาพดีครบวงจร     หรือ Eco-Health System

และในวาระครบ 80 ปี ไทยประกันชีวิต บริษัทฯ จึงร่วมมือกับบริษัท ไทยดอทรัน จำกัด ต่อยอดกิจกรรมการวิ่งรูปแบบ Virtual Run ที่ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2561 โดยในปีนี้กำหนดจัดกิจกรรม “80 ปี   ไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต 8.0 Miles Challenge” ภายใต้แนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต ให้ความรัก ให้ชีวิต ให้คุณค่าของทุกชีวิต ให้สุขภาพที่ดี” เชิญชวนคนไทยบอกรักตัวเองด้วยการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง           และสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ผ่านการวิ่งสะสมระยะทางให้ครบ 8 ไมล์ หรือ 12.8 กิโลเมตร โดยมีกิจกรรมวิ่งตลอดปี 2565 รวม 5 ซีรีส์ คือ

ซีรีส์แรก Be Loved การเป็นผู้ที่รู้จักกับความรัก และพร้อมที่จะมอบความรักแก่ผู้อื่นเช่นกัน          ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม, ซีรีส์ที่ 2 Be Kind การเป็นผู้สุภาพอ่อนโยน เมตตา กรุณา        ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เดือนเมษายน-พฤษภาคม, ซีรีส์ที่ 3 Be Strong ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง  เพราะเมื่อคุณแข็งแรง อีกหลายคนรอบข้างจะแข็งแรงตามคุณไปด้วย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-กรกฎาคม

ซีรีส์ที่ 4 Be Compassionate การเป็นผู้เห็นอกเห็นใจผู้อื่น พร้อมที่จะแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น    ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม-กันยายน และซีรีส์ที่ 5 Believe in yourself จงเชื่อมั่นในพลังของจิตใจที่แข็งแกร่งและดีงามของคุณ และคนรอบข้าง ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม-พฤศจิกายน

สำหรับการวิ่ง Virtual Run นั้น ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถกำหนดเวลา สถานที่วิ่งได้เองตามความสะดวก เพื่อสะสมระยะการวิ่ง และส่งผลการวิ่งผ่านระบบออนไลน์จากนาฬิกาวิ่ง อาทิ Garmin, Suunto หรือภาพจากแอปพลิเคชันวิ่งบนสมาร์ทโฟน อาทิ RunKeeper รวมถึงภาพถ่ายระยะวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า โดยจะส่งผลครั้งเดียว หรือสะสมระยะการวิ่งก็ได้เช่นกัน

ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกโครงการไทยประกันชีวิต     ไลฟ์ฟิตจำนวน 80 คนแรก สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE จำนวน 80 คนแรก รับส่วนลด 50% สำหรับค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน     ไทยประกันชีวิต เพื่อกดรับโค้ดกิจกรรมและนำไปลงทะเบียนกับ Thai Run

“สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสะสมเสื้อวิ่ง กิจกรรมนี้มีเสื้อวิ่งให้ได้สะสมถึง 5 แบบ โดยแต่ละซีรีส์จะมีแบบเสื้อที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ ทุกการสมัครเข้าร่วมกิจกรรม นอกจากจะได้สร้างความฟิตให้กับร่างกายแล้ว ยังสร้างคุณค่าทางจิตใจ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทฯ ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน สามารถส่งมอบเงินแล้วรวม ทั้งสิ้น 9,600,000 บาท ช่วยเหลือผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจหัวใจพิการ เป็นจำนวน 48 ราย” นางดวงเดือนกล่าว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายงานกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม โทร 0-2247-0247 ต่อ 3632 หรือติดตามข่าวสารและสมัครร่วมกิจกรรมแต่ละซีรีส์ผ่านทางเว็บไซต์ https://race.thai.run

ข่าวเกี่ยวข้อง