ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง คว้ารางวัลการันตีคุณภาพงานบริการจากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง คว้ารางวัลการันตีคุณภาพงานบริการจากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023

 บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้รับรางวัลเกียรติยศในงานประกาศผลรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2023” ประเภทองค์กร (Corporate) ด้านนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชน “The Best Effective Software Contact Center” ระดับเหรียญทองแดง  ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

คุณทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “รางวัลดังกล่าวถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด โดยเราเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับรางวัลด้านการบริการลูกค้านี้ สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาบุคลากร การยกระดับมาตรฐานของการให้บริการที่มีความทันสมัยโดยการใช้ระบบซอฟแวร์และเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองและส่งมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าในยุคดิจิทัลด้วยความมั่นใจ รวดเร็ว แม่นยำนับได้ว่าเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของบริษัทในด้านการเป็นผู้นำการให้บริการที่มีมาตรฐาน สอดคล้องกับค่านิยมหลักขององค์กร I TRUST ในด้านการบริการที่เป็นเลิศ หรือ Service Excellence ควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมพัฒนาและช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน ในฐานะผู้นำด้านการบริการบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์”

 สำหรับ TCCTA Contact Center Award นับเป็นเวทีที่การันตีรางวัลด้านสุดยอดการบริการของ Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย โดยมีการมอบรางวัลให้แก่บริษัทและบุคลากรในส่วนงานบริการลูกค้า (Contact Center) แบ่งออกเป็นรางวัลสำหรับ Corporate และ Individual  ทั้งนี้การประกาศผลรางวัลดังกล่าวสามารถสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของ Call Center ที่มีส่วนในการผลักดันการพัฒนาธุรกิจและขับเคลื่อนการบริการของ Contact Center ให้เกิดนวัตกรรมและสร้างสรรค์การบริการในรูปแบบใหม่ๆ  อีกทั้งสามารถตอบสนองและสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค นำไปสู่ให้การบริการที่เติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมด้าน Contact Center ในภูมิภาคนี้ต่อไป

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 อย่างยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวคิด “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย พร้อม ต่อยอด พัฒนา เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจและรอยยิ้ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

ข่าวเกี่ยวข้อง