ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ส่งมอบโอกาสด้านการศึกษาและสาธารณสุขผ่านโครงการ Caring is Giving ให้ด้วยใจให้ด้วยรักคิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้คนไทย

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ส่งมอบโอกาสด้านการศึกษาและสาธารณสุขผ่านโครงการ Caring is Giving ให้ด้วยใจให้ด้วยรักคิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้คนไทย

เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI มอบเงินบริจาคในโครงการ “Caring is Giving ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก” ให้ 3 หน่วยงานได้ แก่ สภากาชาดไทย, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิยุวพัฒน์ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีพันธกิจเพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพด้านสาธารณสุข และการศึกษา แก่เด็กและเยาวชน รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,100,000 บาท

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้านสาธารณสุขต้องเผชิญกับภาวะวิกฤต ต้องการการโอบอุ้ม รวมไปถึงเยาวชนที่กำลังเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่วง ซึ่งต้องอาศัยการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน กับภารกิจใหม่ภายใต้โครงการ ‘Caring is Giving’ #ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก มุ่งเน้นไปที่การช่วยเหลือเด็ก เยาวชน และส่งเสริมสาธารณสุข โดยเฉพาะด้านการศึกษาและคุณภาพชีวิต ด้วยการบริจาคเงินให้หน่วยงานละ 700,000 บาท รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,100,000 บาท เพื่อสนับสนุนหน่วยงานหรือมูลนิธิที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สภากาชาดไทย, มูลนิธิรามาธิบดี และมูลนิธิยุวพัฒน์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นมูลนิธิเพื่อเด็กและหน่วยงานทางการแพทย์ และในฐานะที่เชื่อมั่นในอุดมการณ์เดียวกัน กลุ่มลูกค้าของประกันภัยไทยวิวัฒน์ จึงได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในครั้งนี้ด้วย 

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โดยนายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบเงินบริจาค จำนวน 700,000 บาท ให้กับสภากาชาดไทย โดยนายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้ เพื่อร่วมสมทบแก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในโครงการก่อสร้างอาคารผู้ป่วยนอกส่วนขยาย เพื่อเพิ่มพื้นที่และความเชื่อมโยงการให้บริการผู้ป่วยนอกกับอาคารผู้ป่วยนอกเดิม (อาคาร ภปร) และยกระดับมาตรฐานการคัดกรองผู้ป่วย มีการให้บริการทางการแพทย์ด้วยระบบทางไกล รองรับสังคมและเทคโนโลยีในอนาคต โดยมีความสะดวกรวดเร็ว คุ้มค่าและยั่งยืน

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โดยนายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบเงินบริจาค จำนวน 700,000 บาท ให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี โดย รศ.นพ.วิชัย ประสาทฤทธา กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อร่วมสมทบในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ให้สามารถรองรับการรักษาผู้ป่วยได้อย่างทั่วถึง และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรับมือดูแลผู้ป่วยวิกฤตจากโรคต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมา สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ได้เป็นศูนย์กลางการรักษาผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ของโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นต้องจัดหาเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมการรักษาพยาบาลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้ป่วยต่อไป

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โดยนายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มอบเงินบริจาค จำนวน 700,000 บาท ให้กับ มูลนิธิยุวพัฒน์ โดยคุณโมนา ศิวรังสรรค์ ผู้อำนวยการมูลนิธิฯเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อร่วมสมทบเป็นทุนการศึกษาสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเรียนขาดโอกาสที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิ กว่า จำนวน 7,956 คน ทั่วประเทศ ให้ได้มีโอกาสเรียนหนังสือต่อจนจบชั้น ม.6 หรือเทียบเท่า พร้อมทั้งประคับประคองไม่ให้นักเรียนทุนหลุดออกจากระบบการศึกษากลางคัน พร้อมการติดตามและให้คำปรึกษาแก่นักเรียนทุนอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้โครงการ Caring is Giving ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการสนับสนุนคนไทยให้มีโอกาสเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุขอย่างมีคุณภาพ และให้เด็กเยาวชนไทย ได้อยู่ในระบบการศึกษาเพื่อเพิ่มพูนทักษะความรู้ไปสู่การมีอาชีพที่มั่นคง ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ในโอกาสที่ก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ ปีที่71 ยังคงเดินหน้า “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” เป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับชีวิตและทรัพย์สินของคนไทยด้วยนวัตกรรมการประกันภัยต่อไปอย่างยั่งยืน

ข่าวเกี่ยวข้อง