เมืองไทยประกันภัย ชวนเที่ยวให้สุด กับประกันภัยเดินทาง“เมืองไทย Happy Trip” ให้พร้อมกล้าลุยในทุกทริป ต้อนรับการเปิดประเทศ

เมืองไทยประกันภัย ชวนเที่ยวให้สุด กับประกันภัยเดินทาง“เมืองไทย Happy Trip” ให้พร้อมกล้าลุยในทุกทริป ต้อนรับการเปิดประเทศ

เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI ต้อนรับการเดินทางข้ามประเทศ ชูประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ“เมืองไทย Happy Trip” เที่ยวให้สุด ลุยทุกการเดินทาง ทั้งรายเที่ยวและรายปีให้ความคุ้มครองตลอดทริป เจ็บป่วยไม่ต้องสํารองจ่าย วงเงินช่วยเหลือฉุกเฉินสูงสุดถึง 30 ล้านบาท และกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่าน คืนเงิน 100% คุ้มครองทรัพย์สิน การพลาดการต่อเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า รวมถึงค่ารักษาต่อเนื่องในประเทศไทย เตรียมตัวพร้อมลุยทุกทริปด้วยโปรโมชันพิเศษ สําหรับลูกค้าที่ทํารายการซื้อและมีเบี้ยประกันภัยครบทุก ๆ 500 บาท ต่อรายการสั่งซื้อ รับทันที Lotus’s e-Coupon มูลค่า 100 บาท สูงสุดถึง500 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์ MTI Connect เท่านั้น สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวให้สุดได้ตั้งแต่วันนี้– 31 ธันวาคม 2565

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด(มหาชน) กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาหลายประเทศทั่วโลก ทยอยเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด-19 เชื่อว่า หลายๆ คนคงคิดถึงการออกเดินทางการท่องเที่ยว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในเดือนธันวาคม ที่มีวันหยุดสำคัญหลายช่วง  เราจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” ประกันภัยที่ตอบโจทย์นักเดินทาง ที่ทำให้ทุกคนมั่นใจ อุ่นใจ และสนุกกับช่วงเวลานี้อย่างไร้กังวล จะเที่ยวคนเดียวหรือไปแบบครอบครัว ก็พร้อมดูแลอย่างครอบคลุม"

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ “เมืองไทย Happy Trip” ให้ความคุ้มครองทุกเพศ ทุกวัย ครอบคลุมทุกการเดินทาง ทั้งแบบเที่ยวคนเดียว เที่ยวเป็นครอบครัวออกทริปกับเดอะแก๊ง เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นราคาหลักร้อย โดยมีแผนรองรับ ดังนี้ 

- Individual Plan (แผนรายเดียว) เหมาะสําหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง มีให้เลือกทั้งรายเที่ยวและรายปีด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 165 บาท คลิก : https://bit.ly/3OgrDRG

- Family Plan (แผนรายครอบครัว) เหมาะสําหรับผู้ที่วางแผนเดินทางต่างประเทศแบบกลุ่มเล็กไม่เกิน 4 คน ไม่จําเป็นต้องเป็นพ่อแม่ลูกในครอบครัวเดียวกัน เพียงต้องมีเด็ก 1 ท่าน (อายุ 1 – 20 ปี) และผู้ใหญ่ 1 ท่าน (อายุ 21 ปีขึ้นไป) ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 496 บาทต่อกรมธรรม์ คลิก : https://bit.ly/3OhCuL4

- Group Plan (แผนรายกลุ่ม) เหมาะสําหรับการเดินทางพร้อมกัน ตั้งแต่ 6-20 ท่าน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 148 บาทต่อท่าน คลิก : https://bit.ly/3PBUsJd

แคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดําเนินการผ่านบริษัท กําลังใจโบรคเกอร์จํากัด ลูกค้าควรทําความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทําประกันภัยทุกครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านCall Center 1484 หรือศึกษาข้อมูลและผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์www.muangthaiinsurance.com

ข่าวเกี่ยวข้อง